About Toyota Altis

Wiki Article

The infotainment procedure can output to as many as six speakers in the highest-variant, and might hook up by using AUX, USB, or Bluetooth. There may be also a backup digicam for greater-trim styles that outputs to the infotainment's display. 

This respected compact car or truck is Price tag-helpful and appropriate for commuters. This vehicle is well suited for you if conventional transportation is your point.

Toyota Corolla 2023 vừa chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản. Xe được sửa đổi nhẹ kiểu dáng, nâng cấp hệ truyền động hybrid giúp tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Đi kèm theo đó là một số tinh chỉnh về thiết kế, kỹ thuật cũng như trang bị.

Đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt tối màu được mở rộng. Xe còn thu hút ở cụm đèn trước được thiết kế sắc sảo và thời trang, liên kết liền mạch với nhau qua vòng cung chrome cực kỳ bóng bẩy được vắt ngang nắp capo. 

Tại Việt Nam, Corolla Altis 2021 được Toyota sản xuất và lắp ráp trong nước nên sẽ được hưởng ưu đãi giảm 50% phí trước bạ. Corolla Altis 2021 được bán ra với hai phiên bản như sau: 

Nhiên liệu: Tất cả Xăng Diesel Hybrid Điện Loại khác Xuất xứ: Tất cả Xe nhập khẩu Xe lắp trong nước Màu xe: Tất cả Bạc Cát Đỏ   Đồng   Đen   Ghi Hồng Kem Màu khác

Kia K3 và Mazda3 gần như chiếm trọn thị phần phân khúc xe gầm thấp cỡ C khi chiếm đến seventy five%.

Dưới nắp capo vẫn là khối động cơ 1.8L quen thuộc với thông số như sau. Corolla Altis 2021 có một lựa chọn hộp số số tự động vô vấp CVT cho phiên bản động cơ 1.

Toyota Corolla Altis thế hệ thứ twelve về Việt Nam được nâng cấp gần như toàn diện với thiết kế trẻ hoá, công nghệ bắt kịp xu thế, nền tảng cải tiến tối ưu.

Xe sử dụng phanh tay Toyota Altis điện tử. Nội thất có lựa chọn tông màu be/đen hoặc đen.

Kia K3 và Mazda3 gần như chiếm trọn thị phần phân khúc xe gầm thấp cỡ C khi chiếm đến seventy five%.

WIL (Whiplash Damage Lessening) concept seats prevent sudden jerks to your neck during the celebration of the rear conclusion collision to lessen whiplash personal injury.

Phần ghế xe được bọc da tích hợp tính năng chỉnh điện linh hoạt và tiện lợi. Đặc biệt, ghế lại được thiết kế với tính năng điều chỉnh điện 10 hướng. Giúp tư thế lái của người điều khiển luôn thoải mái nhất.

Nhưng từ năm 2015 đến nay, kết quả kinh doanh của Toyota Corolla Altis có phần chậm lại, đặc biệt là từ năm 2020 trước sự lên ngôi của đế chế xe Hàn, khi mà xu hướng chọn xe của người dùng có sự thay đổi.

Report this wiki page